แอร์โฮสเตส


ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "flight attendants training" หรือ "แอร์โฮสเตส"

Flight attendant

Sunday, March 30, 2008

น้องๆคนไหนที่สนใจในอาชีพแอร์โฮสเตส-สจ๊วต

น้องๆคนไหนที่สนใจในอาชีพแอร์โฮสเตส-สจ๊วต แต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวอย่างไร จะเริ่มจากตรงไหน และจะต้องทำอย่างไรถึงจะได้เป็นแอร์โฮสเตส-สจ๊วต กับเค้าซะที ฟังทางนี้

จริงๆแล้วไม่มีอะไรยากเลยค่ะ เพียงแต่น้องๆยังไม่มีข้อมูลและขาดคำแนะนำถึงเทคนิคที่ถูกต้องเท่านั้นเอง ก็...ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน และที่ไหน ลองโทรเข้ามาปรึกษาพูดคุยกันกับพี่ๆที่ฟลายอิ้งแคสได้ เพราะที่นี่เป็นโรงเรียนสอนภาษาและฝึกอบรมความพร้อมเพื่อเป็นแอร์โฮสเตส-สจ๊วต โดยตรง ซึ่งเราการันตีความสำเร็จของน้องๆที่ผ่านมาถึง 80% และยังมีคอร์สต่างๆให้เลือกเรียนมากมาย

ซึ่งถ้าเรียนจบคอร์ส Cabin Attendant แล้ว น้องจะได้รับใบประกาศจากกรมขนส่งทางอากาศ ซึ่งสามารถนำไปยื่นในการสมัครแอร์โฮสเตส-สจ๊วต ได้อีกด้วย แค่นี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

อีกทั้งยังมีคอร์สแอร์-สจ๊วต ที่สอนโดยพี่ๆแอร์โฮสเตสจากสายการบินต่างๆ, คอร์ส TOEIC ถ้าสอบได้คะแนนไม่ถึง 600 เราให้ เรียนฟรี!! , คอร์สภาษาญี่ปุ่นเบื้องต้น ที่สามารถทำให้น้องๆ อ่าน-เขียนภาษาญี่ปุ่นได้ภายในไม่ถึงเดือน, คอร์สบทสนทนาภาษาญี่ปุ่นที่ใช้บนเครื่องบิน ซึ่งน้องๆทุกคนจะพูดภาษาญี่ปุ่นได้ภายใน 1 เดือน,และคอร์สตัวต่อตัวสำหรับน้องๆที่ต้องการติวเข้มอย่างใกล้ชิด,คอร์สแต่งหน้า โดยพี่อ้อม สุธาสิณี และคอร์สอื่นๆอีกมากมาย โดยจุดเด่นของที่นี่ เราสอนสดกันทุกคอร์ส ไม่มีการเรียนการสอนผ่านวีดีโอหรือวงจรปิด

และรับคอร์สนึงไม่เกิน 15 คน เพราะเราคำนึงถึงประสิทธิภาพที่น้องๆจะได้รับมากกว่าปริมาณนักเรียนที่เราจะได้ ฉะนั้นจึงมั่นใจในคุณภาพได้ 100% ค่าเรียนไม่แพงอย่างที่คิดนะคะ

เอาเป็นว่าถ้าน้องๆสนใจ ก็ลองโทรเข้ามาคุย หรือ mail สอบถามรายละเอียดต่างๆ กับพี่ๆที่ฟลายอิ้งแคสได้ เรายินดีและเต็มใจตอบในทุกๆคำถามค่ะ แล้วพบกันนะคะ



www.flyingkas.com

Tel. 0-2981-7871, 0-2982-9144

Fax. 0-2575-2287

E-mail: flyingkas@emysolution.com

No comments: