แอร์โฮสเตส


ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "flight attendants training" หรือ "แอร์โฮสเตส"

Flight attendant

Wednesday, April 16, 2008

เรื่อง ฝึกพูดภาษาอังกฤษ- เสริมสร้างความมั่นใจ - ฝึกพูดหน้าที่ชุมชน – ฝึกความเป็นผู้นำและการทำงานเป็นทีม

เรื่อง ฝึกพูดภาษาอังกฤษ- เสริมสร้างความมั่นใจ - ฝึกพูดหน้าที่ชุมชน – ฝึกความเป็นผู้นำและการทำงานเป็นทีม
เขียนโดย Cowgirl
ดูบทความทั้งหมดที่เขียนโดย Cowgirl

การเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้สามารถใช้ในการอ้างอิง เวลาส่ง RESUME สมัครสายการบินนะคะ
เป็นคำแนะนำมาจากแอร์การบินไทยรุ่นที่สมัครปีที่แล้วค่ะ เพื่อใช้เป็นจุดขาย โดยเฉพาะคนที่ไม่ได้ทำงานในส่วนที่ติต่อกับคนหมู่มาก หรือเพิ่งเรียนจบ (โดยเฉพาะสายการบินทางตะวันออกกลางจะชอบคนที่ทำด้าน CUSTOMER SERVICE / CUSTOMER CARE มาก่อน เพราะฉนั้น กิจกรรมนี้จะเสริมจุดเด่นให้ได้นะคะ )
เราสามารถเพิ่มเติมได้ว่าเรามีกิจกรรมที่พบปะผู้คน และ สามารถพูดในที่ชุมชนได้ เป็นต้น
ถ้าท่านอยากไข้อมูลเพิ่มเติมลองไปที่ website: www.toastmasters.org

หรือโทรไปที่

Tim 09 - 667 4226

Tim C. 01 – 834 8982

และสามารถไป OBSERVE (ไปดูลาดเลา) ได้ที่ CAPITOL TOASTMASTERS CLUB จัดทุกวันอังคาร เวลา 18.30-20.00 น. ที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์พารค์( สุขุมวิท 22 ) ห้อง meeting room 102, ชั้น 9

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ฝึกพูดภาษาอังกฤษ- เสริมสร้างความมั่นใจ - ฝึกพูดหน้าที่ชุมชน ฝึกความเป็นผู้นำและการทำงานเป็นทีม รวมถึง สร้างทักษะการติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ .......เชิญเข้าร่วม CAPITOL TOASTMASTERS CLUB : www.toastmasters.org

TOASTMASTERS CLUB (www.toastmasters.org) เป็นองค์กรนานาชาติที่ไม่แสวงหากำไร มีจุดประสงค์ในการส่งเสริมการพูดในที่ชุมชนเพื่อให้เกิดความมั่นใจ และฝึกฝนการเป็นผู้นำและทำงานเป็นทีม รวมถึง การเป็นผู้ที่มีทักษะการติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการให้คำแนะนำและให้กำลังใจของสมาชิกในบรรยากาศที่อบอุ่น

: : : For more information : : :

you can find out more from website: www.toastmasters.org or GIVE US A CALL AT

Tim 09 - 667 4226

Tim C. 01 – 834 8982

ทำไม Capitol Toastmasters Club จึงมีความสำคัญกับท่าน

  1. ทักษะการติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพถือว่าเป็นทักษะอันดับหนึ่งของผู้ที่จะก้าวมาเป็นผู้บริหาร หรือก้าวเป็นระดับหัวหน้า รวมถึงเป็นผู้ร่วมงานที่มีประสิทธิภาพเมื่ออยู่ในทีม สามารถช่วยกันทำงานจนสำเร็จบรรลุเป้าหมาย และสิ่งนี้จะได้มาก็ต่อเมื่อท่านเป็นผู้มีทักษะการติดต่อสื่อสารที่ยอดเยี่ยม (Effective Communication Skills) และ มีความเป็นผู้นำ (Leadership) รู้จักบทบาทในทีม และสิ่งเหล่านี้สามารถสร้างได้จาก การฝึกฝนเป็นประจำ
  2. ภาษาอังกฤษ นับว่ามีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่าคุณสมบัติอื่นของผู้รักความก้าวหน้า ที่ Capitol Toastmasters Clubเราใช้ภาษาอังกฤษในการติดต่อสื่อสาร เนื่องจากสมาชิกมาจากหลายๆชาติ และโดยมากเป็นชาวต่างชาติที่ทำงานในเมืองไทย จึงเป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้ฝึกพูดภาอังกฤษ เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่าง และ ฝึกการเข้าสังคมกับชาวต่างชาติโดยไม่ต้องไปจ่ายค่าเรียนภาอังกฤษ

......ที่นี่ไม่มีการสอนภาษาอังกฤษ.... แต่เราใช้ภาษาอังกฤษในการพูดและสนทนากับสมาชิกที่เป็นชาวต่างชาติ เช่น อังกฤษ แคนาดา เยอรมัน อเมริกา ญี่ปุ่น ใต้หวัน ออสเตรเลีย และ อื่นๆอีกมากมาย ท่านจะได้ประโยชน์เหล่านี้เป็นผลพลอยได้ที่จะพูดภาษาอังกฤษติดต่อสื่อสารอย่างเป็นธรรมชาติและคล่องแคล่ว นอกเหนือจากการฝึกพูดในที่ชุมชนเพื่อให้เกิดความมั่นใจ และสร้างความเป็นผู้นำ... ขอย้ำว่าไม่ใช่การสอนภาษาอังกฤษ

CAPITOL TOASTMASTERS CLUB จัดทุกวันอังคาร เวลา 18.30-20.00 น. ที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์พารค์( สุขุมวิท 22 ) ห้อง meeting room 102, ชั้น 9

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.toastmasters.org

: : : For more information : : :

you can find out more from website: www.toastmasters.org or GIVE US A CALL AT

Tim 09 - 667 4226

Tim C. 01 – 834 8982

------------------------------------------------------------------------------------------------

Want to improve your communication and/or leadership skills in a friendly and supportive environment? Come join Capitol Toastmasters Club

Everybody can become our member, no matter how good your English is. First, u can come to observe. Once u make a decision to join, you will have to pay membership fee which depends on u, how long u want join? half year 1,500 Baht for example.

Your confidence and leadership will be built by warm suggestion from experienced speakers. Most of our club are foreigners, so u will improve your English conversation very fast.

Capitol Toastmasters Club meets every Tuesday at 6.30-8.30 p.m., and welcomes anyone who would like to improve their communication and leadership skills in a friendly and supportive environment.

For more information, please call or email

TIM 09 667 4226

TIM C. 01 834 8982

Hope to see U at… Capitol Toastmasters Club Every Tuesdays;

CAPITOL TOASTMASTERS CLUB, Every Tuesday 18.30-20.00 pm. At the Imperial Queenspark Hotel, Sukhumwit 22 Rd., at the meeting room 102, 9th floor

For more information

CONTACT…

Tim 09 667 4226

Tim C. 01 834 8982

No comments: