แอร์โฮสเตส


ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "flight attendants training" หรือ "แอร์โฮสเตส"

Flight attendant

Monday, April 21, 2008

เทคนิคการแต่งหน้า กับโครงหน้าต่างๆ

เทคนิคการแต่งหน้า กับโครงหน้าต่างๆ



แก้ไขใบหน้ากลม
ใบหน้ากลม กลม ของคุณจะเปลี่ยนไปตามแบบทรงผมที่คุณทำ และสามารถแก้ปัญหานี้ได้ดีที่สุด แต่ถ้าคุณอยากลองแก้ไขด้วยการแต่งหน้ามันอาจจะทำ ให้คุณดูเหมือนงิ้วหลง โรงจากเครื่องสำอางที่โปะบนใบ หน้า และแน่นอนทุก ๆ คน สามารถสังเกตเห็นได้

จมูกบาน
การแลเงาที่บริเวณจมูก ช่วยให้จมูกที่บานนั่นแลดูแคบลง หรือใช้การดึงจุดสนใจไปที่บริเวณโหนกแก้มเพื่อลดปัญ หาที่จมูก เช่นกันคุณสามารถเน้นที่ดวงตาหรือทรงผมเพื่อดึง ความสนใจไปจากจมูกเจ้าปัญหา

ปัญหาคางสองชั้น
คุณเคยลองหาวิธีลบคางสองชั้นบ้างไหม ? ลองใช้วิธีนี้ดู โดยเริ่มจากการแรเงาจุดกึ่งกลางของคางด้วยสีทึบๆ แล้ว
ค่อยๆ เกลี่ยลงไปถึงลำคอ ให้สีกลมกลืนกันดี วิธีนี้ไม่ได้ทำ ให้คาง 2 ชั้นหายไป เพียงแต่ลดความสนใจจากคางของคุณ ได้บ้างเท่านั้น

การลดปัญหาโครงหน้า
การลดปัญหาโครงหน้าสามารถทำให้ใบหน้าของคุณสวย ขึ้นได้ แต่วิธีนี้เหมาะจะใช้ตอนกลางคืนมากกว่า สำหรับ กลางวัน มันอาจจะดูว่าคุณใช้เครื่องสำอางมากเกินงาม ไปสักหน่อย ปัญหามันอยู่ที่การเกลี่ยได้ไม่แนบเนียนพอ และนี่จะยิ่งทำให้คุณเป็นที่สังเกตยิ่งขึ้น จำให้ขึ้นใจเสมอ ว่าใช้เครื่องสำอางให้น้อยเท่าไรยิ่งดี เครื่องสำอางที่ใช้ในการลบจุดบกพร่องบนใบหน้านั้นควร เป็นสีที่เป็นกลางเข้าได้กับทุกสี ไม่ควรใช้สีแดงหรือสีเหลือง และควรจะเป็นสีที่ทึบกว่าสีแป้งรองพื้นที่ใช้อยู่ การใช้รองพื้นสีเข้มกว่าในการเกลี่ยสีให้กลมกลืนกันจะง่าย กว่า การเกลี่ยสีให้กลมกลืนกันนี้สำคัญมาก ถึงมากที่สุด วิธีเดียวที่คุณจะช่ำชองในเทคนิคนี้คือการฝึกฝนบ่อยๆ ฝึก ฝึก แล้วก้อฝึกบ่อยที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้

การใช้เครื่องสำอางไฮท์ไลเตอร์
สามารถแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างน่าอัศจรรย์ มันสามารถทำให้ใบหน้าที่ตอบดูอวบอิ่มขึ้น ทำให้โหนก แก้มดูโดดเด่น และทำให้ดวงตาโตขึ้น ควรเลือกแบบที่มี 2 สีที่สว่างกว่าสีผิวของคุณ ยกเว้นสีขาวไม่ควรใช้ สำหรับแป้งรองพื้นที่มีสีสว่างกว่าที่คุณใช้อยู่ประจำสามารถ ใช้เป็น ไฮท์ ไลท์ได้ในเวลาจำเป็น และให้ดูวิธีการใช้ให้ดีอีกที

เทคนิคการแต่งโหนกแก้ม
การเน้นบริเวณโหนกแก้มนั้น ควรเกลี่ย ไฮท์ไลเตอร์ที่แต้ม ไว้บนโหนกแก้มทั้ง 3 จุดให้กลมกลืนกันก่อน หลังจากนั้นโปรยผงสีน้ำตาลลงบริเวณใต้โหนกแก้ม และ เติมสีบรัช ออน ที่คุณชอบอีกนิด เท่านี้ก้อสวยแล้ว

No comments: